สติ๊กเกอร์กระดาษ: เลือกให้เหมาะกับงาน

สติ๊กเกอร์กระดาษ: เลือกให้เหมาะกับงาน

สติ๊กเกอร์กระดาษ

สติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์กระดาษ เป็นสติ๊กเกอร์ที่นิยมใช้กันมากที่สุด เนื่องจากราคาไม่แพง เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจและต้องการประหยัดต้นทุนในการทำแพคเกจสินค้า เช่น สติ๊กเกอร์ติดสินค้าขนม สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด สติ๊กเกอร์บอกวันหมดอายุ สติ๊กเกอร์ติดผลไม้ เป็นต้น

สติ๊กเกอร์กระดาษสามารถนำไปใช้ติดกับวัสดุที่ไม่โดนน้ำ หรือไม่ต้องแช่เย็นได้
ทุกคนสามารถใช้เครื่องปริ้นที่บ้านปริ้นสติกเกอร์เองได้ง่ายๆเลย

ประเภทของสติ๊กเกอร์กระดาษ

  1. สติกเกอร์กระดาษ: ยุ่ยง่ายเมื่อโดนน้ำ เหมาะสำหรับฉลากสินค้าทั่วไป
    สติ๊กเกอร์กระดาษ
  2. สติกเกอร์พีพี (PP): ทนทาน กันน้ำ ทนแสง นิยมใช้กับสินค้าหรืองานต่างๆ ที่ต้องการความทนทาน เช่น สติ๊กเกอร์ตกแต่ง สติ๊กเกอร์โฆษณา
    สติ๊กเกอร์pp
  3. สติกเกอร์พีวีซี (PVC): ทนทาน กันน้ำ ทนแสง นิยมใช้กับสินค้าหรืองานต่างๆ ที่ต้องการความทนทาน เช่น สติ๊กเกอร์โฆษณา สติ๊กเกอร์ติดรถ


  4. สติกเกอร์พีอีที (PET): ทนความร้อน กันน้ำ ทนแสง ทนทานต่อสารเคมี ราคาสูง นิยมใช้กับสินค้าหรืองานต่างๆ ที่ต้องการคุณสมบัติพิเศษ เช่น สติ๊กเกอร์ติดเครื่องใช้ไฟฟ้า สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าอันตราย
    สติ๊กเกอร์pet
  5. สติกเกอร์กันปลอมแปลง: เมื่อลอกออกแล้ว จะยังมีส่วนที่ติดเป็นตัวอักษรกันปลอมแปลงอยู่ นิยมใช้กับสินค้าที่ต้องการป้องกันการปลอมแปลง
    สติ๊กเกอร์กันปลอม
  6. สติกเกอร์สุญญากาศ: ไม่ต้องใช้กาว ใช้ติดกับพื้นผิวเรียบๆ อย่างกระจก นิยมใช้กับสินค้าหรืองานต่างๆ ที่ต้องการติดกับพื้นผิวเรียบ
    สติ๊กเกอร์สูญญากาศ
  7. สติกเกอร์ซีทรู: เป็นชนิดที่ติดตามรถเมล์หรือร้านค้า ข้างนอกจะเห็นเป็นสติ๊กเกอร์ ข้างในจะมองทะลุได้ นิยมใช้กับสินค้าหรืองานต่างๆ ที่ต้องการสื่อข้อความหรือโฆษณา

สติ๊กเกอร์เคลือบ

การเคลือบสติ๊กเกอร์สามารถกันรอยจากการขีดข่วน ป้องกันการหลุดลอกและกันน้ำได้ เพิ่มความสวยงามให้กับงานพิมพ์ได้มากเลยทีเดียว สติ๊กเกอร์เคลือบมีให้เลือกหลายแบบ ดังนี้

  1. สติ๊กเกอร์เคลือบด้าน: จะทำให้สีดูนวลขึ้น อ่อนลง สีจัดน้อยลง ดูเป็นทางการ นิยมใช้กับงาน นามบัตร การ์ดเชิญ ปกหนังสือ หรืองานอื่นๆ ที่ต้องการอารมณ์ดูเป็นทางการ เรียบหรู

  2. สติ๊กเกอร์เคลือบเงา: จะทำให้สีดูสดขึ้น จัดขึ้น นิยมใช้กับงานเมนูอาหาร หรืองานอื่นๆ ที่ต้องการอารมณ์สนุกสนาน สดใส เป็นต้น

  3. สติ๊กเกอร์เคลือบโฮโลแกรม : ทำให้เกิดลวดลายต่างๆ เช่น รุ้ง จุด ดาว เป็นต้น นิยมใช้กับงานที่ต้องการความสวยงามและโดดเด่น

สติ๊กเกอร์กระดาษเป็นวัสดุที่หลากหลาย สามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายงาน การเลือกประเภทของสติ๊กเกอร์กระดาษให้เหมาะกับงานจะช่วยให้ได้สติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพและตรงตามความต้องการ

.

  • FAHFAHS | CHARGER STICKER
    FAHFAHS | CHARGER STICKER
    60.00 ฿
  • FAHFAHS|Sticker
    FAHFAHS|Sticker
    80.00 ฿