Beauty-decor cover

💗✨ “สวยแบบสาย Decor!?” ✨💗

เพื่อนๆ อาจจะเคยเห็นหลายแบรนด์ ทั้งเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ 

 ที่นอกจากจะช่วยดูแลผิวและเพิ่มความสวยความงามให้กับเราแล้ว ยังเพิ่มความน่ารักน่าใช้ให้กับสาวกสาย Decor อย่างเราๆ ด้วย 

โดยทางแบรนด์เค้าจะแถมเจ้า Sticker มาพร้อมกับสินค้า ให้เราใช้แปะตกแต่งสินค้าตามใจเราเลย นอกจากจะเพิ่มความน่ารักแล้ว ยังเพิ่มความเป็นตัวเองลงไปในนั้นด้วย เห็นอย่างนี้แล้วอยากจะพุ่งตัวเข้าไปหยิบเลยใช่ไหมคะ?😂 

วันนี้เรามีตัวอย่างสกินแคร์และเครื่องสำอางค์ที่มี Sticker ตกแต่งน่ารัก ๆ แถมมาให้ชมกันด้วยน้า ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง..~

beauty-decor 1
  1. PERIPERA MINI FASHION PEOPLE CARRIER SET (2017)

 

(ราคาเกาหลีประมาณ 25,000 วอน) เป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่แบรนด์เกาหลีอย่าง Peripera เคยได้ออกความน่ารักมาให้เราได้เสียเงินกันได้ตลอด เมื่อปี 2017 เค้า ออกมาในรูปแบบกระเป๋าเดินทาง และ Sticker ตกแต่งเพิ่มพลังความ Cute!

มาพร้อมกับไอเท็มยอดนิยม 5 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นลิปทิ้นส์สีฮิต คอนซีลเลอร์ ขนาดไซส์มินิ พกพาง่ายมากๆ เลย 🛍💖  

หากใครที่พลาดเจ้าคอลเล็คชั่นนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจไปน้า เพราะทางแบรนด์ Peripera เค้าออกสินค้าน่ารักๆ มาให้เสียเงินกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว🤣

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ instagram: peripera_official 

2. Glossier Cloud paint

(ราคา $18) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาแรงมากๆ ในช่วงนึงเลยก็ว่าได้ สำหรับ Glossier แบรนด์จากฝั่งเมกา เพราะเจ้าแพคเกจที่ดึงดูดและน่าใช้มากกก (กอไก่ล้านตัว)

เค้ามาใน Concept ‘น้อยแต่มาก’ พูดง่ายๆ ก็คือ อยากให้สาวๆ ดูแลผิวให้สุขภาพดีด้วยสกินแคร์ก่อน หลังจากนั้นค่อยแต่งเติมด้วยเมกอัพสีบางเบาลุคใสๆ หรือแบบ make up no make up นั่นเอง

ส่วนเจ้า Glossier Cloud paint ที่ว่านี้ก็คือ บลัชออนครีม มาอยู่ในรูปแบบหลอด ใช้ง่ายและพกพาสะดวก และแน่นอนว่าเค้าก็มี Sticker มาให้สาย Decor อย่างเราๆ ใจสั่นอีกแล้ว น่าใช้ขนาดนี้ ต้องมีแล้วมั้ยน้าา~

🌈🌨 แต่เหมือนว่าเจ้าแบรนด์สุดน่ารักอย่าง Glossier ยังไม่มีช็อปที่ไทย ถ้าใครทนความน่ารักไม่ไหว ก็กดพรีออเดอร์ไปโลด!

สำหรับความน่ารักของสินค้าอื่นๆ ของแบรนด์ ดูได้เลยที่ https://www.glossier.com แต่ขอบอกไว้ก่อน ดูนานๆ ระวังกดพรีไปไม่รู้ตัว😂

Beauty-decor 2

3. Clinique ID 

(ราคาช็อปไทย  1900 บาท) สายบำรุงต้องมา!  สำหรับความพิเศษของเจ้าตัว Clinique ID  นั่นคือ เราสามารถเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนได้เลย! ว้าว! ว้าว! ว้าว!

โดยเค้ามีเนื้อสัมผัสที่เหมาะกับผิวให้เลือกถึง 3 แบบ และอีก 5 บูสเตอร์สำหรับแก้ปัญหาผิวต่างๆ นั่นเอง และที่สำคัญ คือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และพาทาเลต เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอนค่า👌

แต่ความว้าวยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะเค้ามีเจ้า Sticker มาให้ตกแต่งขวดผลิตภัณฑ์อีกด้วย นอกจากจะ #FindMyiD เหมาะกับผิวแต่ละคนแล้ว

ยังตกแต่งเพิ่มความเป็นตัวเองให้กับขวดผลิตภัณฑ์ของเราอีกด้วยน้า ใครสนใจต้องรีบพุ่งตัวไปหน้าเคาท์เตอร์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.clinique.co.th/ เลยค่าา

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.jeban.com/topic/270515 

Beauty-Decor 4
  1. MAC Lipstick

(ราคาช็อปไทยแท่งละ  880 บาท)

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่พูดถึงแล้วใครก็รู้จัก! อย่าง MAC cosmetics

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมาทาง MAC ร่วมกับ Lazada ได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเนื่องในวัน ‘National Lipstick Day’ ซื้อลิปสติกขนาดจริง 1 แท่งแถมฟรีอีก 1 แท่ง มาพร้อมกับปลอกลิปสติก MAC และสติกเกอร์สุดน่ารักตกแต่งเองได้ เพิ่มพลังความ Cute กันไปเลย (เอ็กคลูซีฟเฉพาะลูกค้าลาซาด้า MAC National Lipstick Day) 

ใครไม่อยากพลาดโปรเด็ดๆ แบบนี้อีก ก็ต้องติดตาม Maccosmetics ในแอพ Lazada ไว้เลยนะจ๊ะ💄💋 

เรียกได้ว่าเจ้า Sticker ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง item ยอดฮิตที่เพิ่มความ Cute ให้กับ ทุก items ของเราเลยก็ว่าได้ 

แต่! ใครที่พลาดโปรโมชั่น หรือคอลเล็คชั่นต่างๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไปน้าา เพราะเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ของเรา สามารถนำ Sticker ที่เรามีมาตกแต่งได้เหมือนกันนะ

น่ารักขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว~♡  

Leave a Reply