ชวนสำรวจชั้นใต้ดินแห่งจิตใจ Basement in Your Soul นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ FAHFAHS

นิทรรศการศิลปะ basement in your soul FAHFAHS นิทรรศการเดี่ยว

FAHFAHS ศิลปินไทยที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิงผมยาวน่ารักสดใส กลับมาอีกครั้งกับนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของเธอในคอนเซ็ปต์ Basement in Your Soul ชวนทุกท่านร่วมสำรวจชั้นใต้ดินแห่งจิตใจ พบกับความมืดมิด บาดแผล และเรื่องราวที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในจิตใจของเรา

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Basement in Your Soul ชวนทุกท่านสำรวจชั้นใต้ดินแห่งจิตใจ ที่เต็มไปด้วยความมืดมิด บาดแผล และเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ ทั้งความสุข ความทุกข์ ความเจ็บปวด ที่ผ่านการต่อสู้กันในจิตใจมา เรียนรู้ และมีความเข้าใจในตัวตนของตนเอง จนหล่อหลอมมาเป็นเราในด้านที่แสดงออกมาอย่างเปล่งประกายที่สุด

ผลงานศิลปะในนิทรรศการนี้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดสีน้ำมัน Sculpture Character FAHFAHS และอนิเมชัน สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของอารมณ์ความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ในจิตใจของมนุษย์


นอกจากงานศิลปะแล้วยังมีสินค้าของที่ระลึกน่ารักๆ จากนิทรรศการนี้ ให้แก่ผู้สนใจได้สะสม เช่น ภาพพิมพ์ Art Print (แบบจำกัดจำนวนชิ้นละ 20 ชุด), เข็มกลัด Enamel Pin, ซองใส่พาสปอร์ต Passport Holder, แก้ว Tumbler, พวงกุญแจ, โปสการ์ด Postcard และสติกเกอร์น่ารักๆ อีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป จะได้รับถุงกระดาษฟรีสินค้าของที่ระลึกสามารถหาซื้อได้ที่ The Gallery Shop @ River city Bangkok ชั้น 1 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE @thegalleryshop

This image has an empty alt attribute; its file name is All-PD-BM.png
This image has an empty alt attribute; its file name is BM-Promotionsquare.png


มาร่วมสำรวจชั้นใต้ดินของตัวคุณเองได้ที่นิทรรศการ

Basement in Your Soul

  • ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม – 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.
  • ณ RCB Galleria 4 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก
  • เข้าชมฟรี


บทความที่เกี่ยวข้อง