เปิดตัว POP MART MEGA BANGNA !

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของร้าน POP MART สาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป สาขานี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครและเซอร์ไพรส์มากมายที่รอเราอยู่

ความพิเศษของ POP MART สาขาเมกาบางนา

  • คอนเซ็ปต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น POP MART สาขาเมกาบางนาออกแบบร้านในคอนเซ็ปต์ใหม่ที่มีความเล่นใหญ่และเต็มไปด้วยสีสัน ร้านถูกตกแต่งให้มีบรรยากาศที่น่ารักสดใสเหมือนอยู่ในป่าของ Labubu

    pop mart: new store at  mega bangna


    pop mart: Labubu
  • รวมคอลเล็คชั่น Labubu ที่ใหญ่ที่สุด หากเป็นแฟนของ Labubu ห้ามพลาด! ที่นี่จะได้พบกับคอลเล็คชั่น Labubu มากที่สุดในไทย พร้อมกับสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว









  • Installation และอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกกับการออกแบบ Labubu Installation ที่ใหญ่และอลังการที่สุดที่เคยมีมา พร้อมกับอีเว้นท์สุดพิเศษที่คุณจะได้พบกับการแสดง Installation ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ยังมี Meet & Greet กับตัวละครสุดพิเศษจาก POP LAND ที่บินตรงมาพบกับแฟนๆ ที่นี่เท่านั้น



  • พาเหรดคอลเล็คชั่นใหม่และของแรร์ เปิดตัวก่อนใครกับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดและของแรร์ที่น่าจับตามอง เช่น THE MONSTERS Forest Secret Base Series Building Blocks, Labubu Hip Hop Girl Figure และอีกมากมายที่ถูกนำมาแสดงในร้านนี้



  • แอคเซสเซอรี่สุดน่ารักและใช้งานได้จริง สายแฟชั่นและไอเท็มเด็ดไม่ควรพลาดกับแอคเซสเซอรี่ที่ถูกออกแบบมาอย่างน่ารักและใช้งานได้จริง เช่น Vinyl Plush Doll Pendant, Lanyard Phone Case และ Messenger Bag


POP MART สาขาเมกาบางนาจัดเต็มความสนุกและเซอร์ไพรส์มากมายที่รอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการพบปะกับตัวละครที่คุณรัก การชม Installation ที่น่าสนใจ และสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ พบกับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้า Mega Bang na ชั้น 1 บริเวณโซนหน้า IKEA