• Giclée กับ Inkjet: ความแตกต่างของการพิมพ์

    การเข้าใจความแตกต่างระหว่าง Giclée และ Inkjet จะช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าการพิมพ์แบบใดจะตรงกับความต้องการของโปรเจ็กต์และมีคุณภาพตามที่เราต้องการ

    Continue Reading
  • Negative Space คืออะไร?

    การใช้พื้นที่ว่างในงานศิลปะ มีความหมาย และความสำคัญอย่างไร? Negative Space ช่วยให้สามารถสร้างผลงานคุณภาพได้จริงหรือ? มาทำความเข้าใจเพื่อสร้างงานออกแบบกันเถอะ

    Continue Reading
  • เข้าใจ Isometric การสร้างภาพสามมิติอย่างง่าย

    Isometric เป็นเทคนิคที่มีประโยชน์ สำหรับนักออกแบบกราฟิกและศิลปิน การเข้าใจเทคนิคอย่างถูกต้องจะช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่มีมิติและสวยงามขึ้นมาได้

    Continue Reading
  • เคล็ดไม่ลับ! ลบคราบกาวสติ๊กเกอร์อย่างง่าย

    เคล็ดไม่ลับ! ลบคราบกาวสติ๊กเกอร์อย่างง่าย การลบคราบกาวสติ๊กเกอร์ที่ติดบนพื้นผิวต่างๆ อาจเป็นปัญหาที่น่าหงุดหงิดแต่หากเราใช้วิธี และเทคนิคที่ถูกต้อง ก็จะสามารถกำจัดคราบกาวได้อย่างง่ายๆ และสะอาดหมดจดโดยไม่ทำลายพื้นผิวได้เช่นกัน วิธีลบคราบกาวสติ๊กเกอร์ การลบคราบกาวสติ๊กเกอร์ไม่ใช่เรื่องยากหากเรารู้วิธีและใช้เครื่องมือที่เหมาะสม ทุกคนสามารถนำวิธีต่างๆมาใช้งานได้เลย นี่คือเคล็ดลับการกำจัดคราบกาวง่ายๆ ที่ทำให้ของใช้ที่ติดสติ๊กเกอร์ตกแต่งของเรามีพื้นผิวที่สะอาดและดูดีเสมอ ตอนนี้เรามีสติ๊กเกอร์ที่สามารถลอกออกได้แบบไม่ทิ้งคราบกาวแล้วน้า แพครวมสติ๊กเกอร์คอลเล็คชั่น Basement…

    Continue Reading